Đã có tổng đài tư vấn, giải đáp thông tin hỗ trợ khách du lịch đến Hà Nội - Ảnh 1.

Ra mắt tổng đài tư vấn, giải đáp thông tin cho khách du lịch Hà Nội (Ảnh Phương Thu)

Các thông tin cung cấp qua tổng đài 1800 55 68 96 bao quát nhiều lĩnh vực gồm: chỉ dẫn giao thông, thông tin về các điểm tham quan, nhà hàng, khách sạn... . Ngoài ra, tổng đài sẽ tiếp nhận những đề nghị, phản ánh về các vấn đề tiêu cực của khách hàng để phối hợp các cơ quan chức năng xử lý. Những thông tin này sẽ liên tục được cập nhật, chuẩn hóa để đáp ứng yêu cầu của khách du lịch khi đến tham quan Hà Nội.

Trước đó, từ năm 2013, ngành du lịch Thủ đô cũng có đường dây nóng giải đáp thắc mắc và tư vấn dịch vụ du lịch cho khách du lịch. Từ đầu năm đến nay, đường dây nóng đã cung cấp chỉ dẫn cho hơn 10.000 khách hàng. Đồng thời, tiếp nhận, trả lời nhiều cuộc gọi giải đáp, chuyển tiếp thông tin để xử lý những vụ việc phức tạp như: chặt chém giá dịch vụ, mất trộm của khách du lịch.

Tổng đài 1800 55 68 96 hy vọng sẽ nâng cao tính chuyên nghiệp trong phục vụ khách du lịch, phù hợp xu thế và cập nhật thông tin nhanh nhất đến khách hàng. Từ đó nâng cao thương hiệu, hình ảnh du lịch Hà Nội trong mắt du khách.

    Lê Phương