Tên thật: Lại Thùy Linh Tên gọi khác: linhtheglutegal

22 tuổi, sinh sống và làm việc tại Hà Nội

Là sinh viên ngành kỹ thuật y sinh Đại học Bách Khoa Hà Nội và Personal trainer tự do

    Đã từng cực kì tự ti vì những câu trêu chọc của bạn bè về vóc dáng không được thon gọn của mình, Thùy Linh chia sẻ: " Trước đây mình chưa ý thức về cân nặng cũng như vóc dáng, cứ ăn thả ga cho tới năm lớp 12 bị bạn bè chê béo quá. Kể từ đó, mình mới quyết tâm thay đổi, tìm hiểu về cách ăn uống lành mạnh hơn kết hợp cùng luyện tập." 

    Ăn sạch-Sống khỏe: Gợi ý 18 món ăn ngon cho bữa trưa văn phòng đủ chất không lo sợ béo - Ảnh 2.

    "Mọi thứ có thể phản bội bạn, nhưng nỗ lực thì không" là câu nói Linh tâm đắc nhất khi nghĩ về quá trình giảm 15 kg của mình

    Theo Linh thì việc giảm cân không phải nhịn ăn tinh bột hoàn toàn là tốt. Tinh bột vốn rất cần thiết cho cơ thể và hoạt động của não bộ vì cô vẫn đang theo học tại Bách Khoa - ngôi trường hàng đầu về kỹ thuật nổi tiếng với chương trình học khá vất vả. Vậy nên, Linh hầu như không cắt giảm tinh bột mà chỉ ăn những món lành mạnh và tập luyện chăm chỉ để giữ gìn vóc dáng. 

    Do còn là sinh viên chưa có điều kiện kinh tế nến Linh thường đi chợ nấu ăn mỗi ngày để thực phẩm luôn tươi mới và tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, hầu hết các món ăn cô chia sẻ đều có thời gian thực hiện rất nhanh, chưa tới 30 phút là đã có thể thưởng thức nên rất thích hợp đối với những người bận rộn có rất ít thời gian nấu ăn như cô và đặc biệt là chị em văn phòng. 

    Ăn sạch-Sống khỏe: Gợi ý 18 món ăn ngon cho bữa trưa văn phòng đủ chất không lo sợ béo - Ảnh 3.

    Trứng chiên rau củ, rau cải xoong xào, cháo yến mạch

    Ăn sạch-Sống khỏe: Gợi ý 18 món ăn ngon cho bữa trưa văn phòng đủ chất không lo sợ béo - Ảnh 4.

    Sandwich, thịt gà, phô mai, cà chua, rau diếp

    Ăn sạch-Sống khỏe: Gợi ý 18 món ăn ngon cho bữa trưa văn phòng đủ chất không lo sợ béo - Ảnh 5.

    Trứng chiên xúc xích homemade, bông cải xanh luộc

    Ăn sạch-Sống khỏe: Gợi ý 18 món ăn ngon cho bữa trưa văn phòng đủ chất không lo sợ béo - Ảnh 6.

    Cơm trắng thịt viên, bắp cải luộc

    Ăn sạch-Sống khỏe: Gợi ý 18 món ăn ngon cho bữa trưa văn phòng đủ chất không lo sợ béo - Ảnh 7.

    Đậu phụ, bông cải luộc, lòng trắng trứng chiên rau thơm yến mạch

    Ăn sạch-Sống khỏe: Gợi ý 18 món ăn ngon cho bữa trưa văn phòng đủ chất không lo sợ béo - Ảnh 8.

    Cơm rang gà nấm, rau cải xoong

    Ăn sạch-Sống khỏe: Gợi ý 18 món ăn ngon cho bữa trưa văn phòng đủ chất không lo sợ béo - Ảnh 9.

    Cơm trắng, rau củ xào, trứng rán

    Ăn sạch-Sống khỏe: Gợi ý 18 món ăn ngon cho bữa trưa văn phòng đủ chất không lo sợ béo - Ảnh 10.

    Sữa chua + yến mạch + hạnh nhân + chuối

    Ăn sạch-Sống khỏe: Gợi ý 18 món ăn ngon cho bữa trưa văn phòng đủ chất không lo sợ béo - Ảnh 11.

    cơm trắng, trứng ốp la, ức gà xào ớt chuông

    Ăn sạch-Sống khỏe: Gợi ý 18 món ăn ngon cho bữa trưa văn phòng đủ chất không lo sợ béo - Ảnh 12.

    Trứng ốp la, khoai tây xào cà rốt, cà tím xào

    Ăn sạch-Sống khỏe: Gợi ý 18 món ăn ngon cho bữa trưa văn phòng đủ chất không lo sợ béo - Ảnh 13.

    Khoai lang + trứng + bông cải luộc, ức gà nướng cay kiểu Hàn

    Ăn sạch-Sống khỏe: Gợi ý 18 món ăn ngon cho bữa trưa văn phòng đủ chất không lo sợ béo - Ảnh 14.

    Cá ba sa nướng tiêu, đỗ luộc, cà chua + cơm trắng

    Ăn sạch-Sống khỏe: Gợi ý 18 món ăn ngon cho bữa trưa văn phòng đủ chất không lo sợ béo - Ảnh 15.

    Trứng rán rau củ, đậu + bắp cải luộc, cơm trắng

    Ăn sạch-Sống khỏe: Gợi ý 18 món ăn ngon cho bữa trưa văn phòng đủ chất không lo sợ béo - Ảnh 16.

    Khoai lang + bông cải luộc, trứng chiên nấm hành, trứng chiên, ngô ngọt sốt cà chua

    Ăn sạch-Sống khỏe: Gợi ý 18 món ăn ngon cho bữa trưa văn phòng đủ chất không lo sợ béo - Ảnh 17.

    Thịt lợn sốt cà, cơm trắng, lòng trắng trứng

    Ăn sạch-Sống khỏe: Gợi ý 18 món ăn ngon cho bữa trưa văn phòng đủ chất không lo sợ béo - Ảnh 18.

    cơm trắng, ức gà nướng phô mai, bông cải+cà rốt luộc

    Ăn sạch-Sống khỏe: Gợi ý 18 món ăn ngon cho bữa trưa văn phòng đủ chất không lo sợ béo - Ảnh 19.

    Cháo yến mạch tôm, đậu phụ + bông cải luộc

    Ăn sạch-Sống khỏe: Gợi ý 18 món ăn ngon cho bữa trưa văn phòng đủ chất không lo sợ béo - Ảnh 20.

    Cơm trắng, thịt gà xay xào rau củ

    Thành quả của Thùy Linh sau 1 năm kiên trì luyện tập kết hợp với chế độ ăn theo cô là siêu Ngon mà vẫn cực Gầy: 

    Ăn sạch-Sống khỏe: Gợi ý 18 món ăn ngon cho bữa trưa văn phòng đủ chất không lo sợ béo - Ảnh 21.

    Ảnh: Thùy Linh