Tiết lộ bài tập và chế độ ăn kiêng để trở thành “Wonder Woman” của Gal Gadot

Sự pha trộn giữa khuôn mặt tuyệt đẹp, thân hình thon thả, sự nhanh nhẹn và sức mạnh khiến tất cả mọi người đều say sưa khi cô ấy chuyển động. Và hiện giờ cô ấy là một trong 100 người phụ nữ có ảnh hưởng nhất trên thế giới. Nhưng trước khi là Wonder Woman, cô là một nữ diễn viên đang gặp khó khăn ở Hollywood, một người vợ và một người mẹ. Vậy làm thế nào cô ấy có thể phù hợp và được giao cho vai diễn đặc biệt Wonder Woman và trở thành ngôi sao? Không có gì đến mà không có công sức khó khăn và một chút may mắn. Nếu bạn tò mò muốn biết cách tập luyện và chế độ ăn uống của Gal Gadot như thế nào để có thân hình đẹp như trên màn ảnh hãy kéo xuống và xem tiếp những thông tin có ích dưới đây.

Chế độ tập luyện của của Gal Gadot

Mặc một bộ trang phục bó sát thật mạnh mẽ và thực hiện những cảnh chiến đấu đó thực sự không dễ dàng. Và vì điều đó, cô phải bắt đầu tập luyện. Bởi vì mặc dù cô ấy gầy, nhưng cơ thể của cô ấy không giống như một chiến binh.

Tiết lộ bài tập và chế độ ăn kiêng để trở thành “Wonder Woman” của Gal Gadot

Gal Gadot được đào tạo trong 6 giờ bao gồm: Đào tạo trong phòng tập thể dục trong 2 giờ, chiến đấu vũ đạo trong 2 giờ và cưỡi ngựa thêm 2 giờ nữa. Nhưng trong cuộc sống thực, cô ấy không phải là một người yêu thể dục. Cô thích lướt ván, leo núi nhưng đây cũng là môn thể thao cần rất nhiều sức mạnh trên cơ thể, nó giúp cô săn chắc cơ của vai, ngực, bụng, đùi mạnh mẽ hơn.

Huấn luyện viên của cô cho bộ phim, Mark Twight, đã bị sốc khi gặp cô ấy lần đầu tiên. Cô gầy gò và cần thêm cơ bắp nếu như muốn thực hiện các cảnh quay trong phim nhưng Gadot không muốn nhìn thấy mình thật sự cơ bắp. Theo Twight, “...mức testosterone của phụ nữ thấp hơn so với nam giới, vì vậy họ không xây dựng cơ bắp một cách dễ dàng. Nhưng khó khăn thực sự là thay đổi thói quen và đối đầu với những kỳ vọng về cường độ tập luyện và hình ảnh cơ thể.

Tuy nhiên, sau khi tập luyện cường độ cao với Twight, Gal Gadot đã trở thành, “một người mang cơ bắp, sống và với cơ bắp, và hạnh phúc với nó.” Dưới đây là danh sách các bài tập mà Gal Gadot đã làm trong quá trình luyện tập của mình:

Cardio

Tiết lộ bài tập và chế độ ăn kiêng để trở thành “Wonder Woman” của Gal Gadot

Đây là hình thức tập aerobic từ thấp đến cao phụ thuộc vào quá trình tạo năng lượng của mỗi người:

Khởi động - Chạy bộ trong 5-10 phút

Chèo thuyền - 5 phút

Leo núi - 5 phút

Bài tập giảm mỡ toàn thân - 1 phút

Chim Chó - 1 phút

Hít đất – 3 – 7 nhịp liên tiếp

Lên xà – 3 – 7 nhịp

Đào tạo sức mạnh

Tiết lộ bài tập và chế độ ăn kiêng để trở thành “Wonder Woman” của Gal Gadot

Khởi động - Chạy bộ và chèo thuyền trong 5-10 phút

Nâng tạ

Squats

Cool Down – Tập các bài tập hạ nhiệt sau khi tập tạ

Cô ấy tập luyện trong 2 phút và sau đó nghỉ ngơi trong 2 phút để tránh chấn thương. Nhưng Gal Gadot cũng phải theo dõi chế độ ăn uống của mình để làm cho tất cả các khóa đào tạo đó có hiệu quả nhất.

Chế độ ăn uống của Gal Gadot

Tiết lộ bài tập và chế độ ăn kiêng để trở thành “Wonder Woman” của Gal Gadot

 

Gal Gadot và huấn luyện viên của cô Hayley Bradley đã quyết định rằng cô ấy nên có một loại protein nạc và chế độ ăn uống nhiều rau xanh. Cô cũng bổ sung đầy đủ nước và đảm bảo kiểm soát các phần thức ăn của mình. Hayley Bradley nói, "Cân bằng mỗi bữa ăn với lượng protein và rau xanh bằng nhau, và cảnh giác với những lựa chọn có vẻ lành mạnh như nước ép xanh, có thể những loại này có nhiều calo nhờ lượng đường tự nhiên lớn trong một số loại trái cây và rau."

Tiết lộ bài tập và chế độ ăn kiêng để trở thành “Wonder Woman” của Gal Gadot

Các loại nước ép từ rau bina và cải xoăn, thực phẩm giàu chất xơ, có hàm lượng calo thấp và dinh dưỡng là lựa chọn hàng đầu của cô và những món này này đã giúp giữ cho dạ dày của cô luôn ở tình trạng khỏe mạnh.

Trong một cuộc phỏng vấn với Harper's Bazaar, Gal Gadot nói, “Tôi là một người ăn nhiều và tôi thích ăn.” Cô tiếp tục, “Tôi thích trải nghiệm thức ăn, nhưng đồng thời tôi xem thức ăn làm nhiên liệu và tôi muốn những thứ tốt nhất cho cơ thể của tôi.”

Tiết lộ bài tập và chế độ ăn kiêng để trở thành “Wonder Woman” của Gal Gadot

Điều đó có ý nghĩa và cũng đúng miễn là bạn không lạm dụng thức ăn vặt, và tiếp tục ăn uống lành mạnh và có lối sống lành mạnh, bạn sẽ vẫn gầy và khỏe mạnh. Nếu bạn có chế độ luyện tập tốt được hướng dẫn cụ thể và thực hiện nghiêm túc cùng chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng nhưng hạn chế nhiều calo bạn cũng có thể sở hữu một thân hình săn chắc như Gal Gadot.